Về khách hàng
Mục tiêu cá»§a dá»± án này là tìm kiếm tên gá»i cho nhãn hiệu má»›i cho sản phẩm cá»§a nhá»±a lõi thép cá»§a công ty CP Äầu tư TM & SX Lá»™c Thành Window.
Nhãn hiệu sản phẩm cá»a nhá»±a lõi thép cá»§a Lá»™c Thành Window là má»™t nhãn hiệu má»›i, chuẩn bị tung ra thị trưá»ng. Nhìn chung, ưu thế vá» giá cả, chất lượng sản phẩm, dịch vụ (nếu không phải là Æ°u thế tuyệt đối) sẽ không thể tạo nên sá»± khác biệt cho má»™t nhãn hiệu cá»a nhá»±a. Trên thá»±c tế khi triển khai dá»± án này, Sao Kim đồng thá»i đỠxuất các phương án khác biệt hóa dá»±a trên ý nghÄ©a từng tên thương hiệu để khách hàng có thể dá»… dàng lá»±a chá»n.
Green Window - phương án tên được lá»±a chá»n - mang thông Ä‘iệp vá» môi trưá»ng và vá» sá»± thân thiện. Äây là má»™t xu thế lá»›n cá»§a công nghệ, đồng thá»i cÅ©ng là má»™t phương pháp khác biệt hóa hiệu quả Ä‘ánh vào nháºn thức cao cấp cá»§a ngưá»i tiêu dùng. Các mẫu thiết kế nháºn dạng thương hiệu sau Ä‘ó cÅ©ng nhấn mạnh thuá»™c tính này cá»§a tên thương hiệu nhằm tạo ấn tượng sâu sắc cho ngưá»i dùng.