Những xu hướng thiết kế logo năm 2011 của thế giới
Những diá»…n biến gần Ä‘ây trong ngành công nghiệp giúp các nhà thiết kế logo tạo ra má»™t thiết kế logo hợp thá»i trang. Các chuyên gia thiết kế Ä‘ã đưa ra những xu hướng thiết kế logo cho năm 2011, dá»±a trên hiệu suất hàng năm má»™t ná»a cá»§a ngành công nghiệp thiết kế logo. Bạn có thể nắm bắt xu hướng này thông qua những biểu tượng dưới Ä‘ây.
1. Trẻ con
Các biểu tượng này cÅ©ng Ä‘ang được sá» dụng như chÆ¡i game và truyá»n thông xã há»™i linh váºt.
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
2. Vết loang
Phong cách loang ố, vết bẩn này được áp dụng đến các Ä‘iểm nhấn cá»§a logo, tạo ra không gian mở trong các biểu tượng, cho há» má»™t cảm giác mục Ä‘ích nhất định.
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
3. Trái cây
Ngày nay, bạn sẽ thưá»ng xuyên nghe thấy những thương hiệu được lấy cảm hứng từ trái cây má»™t. Phổ biến ví dụ vá» các biểu tượng nổi tiếng là Apple và Blackberry. Những ám chỉ đến quả miêu tả má»™t cảm giác tươi mát và ngá»t ngào đối vá»›i bản sắc thương hiệu.Lấy cảm hứng từ hình dạng trái cây hiện nay Ä‘ang được coi là má»™t biểu tượng đại diệncho các thương hiệu đại diện cho sá»± tinh khiết và lành.
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
4. Äịa chất
Xu hướng địa chất hoặc sinh thái Ä‘ã được trong ngành công nghiệp trong vài năm qua. Äiá»u này là dành cho khách hàng những ngưá»i muốn miêu tả công ty cá»§a há» như là má»™ tmôi trưá»ng chăm sóc và má»™t thân thiện. Những logo sá» dụng các biểu tượng mà mô tả trái đất và thiên nhiên như lá, hoa, động váºt và đất.
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
5. Tải màu logo
Tải màu là má»™t phong cách tinh tế mà có sức mạnh cá»§a mê sá»± chú ý cá»§a khán giả. Äiá»u này cho phép các nhà thiết kế trá»±c quan truyá»n tải má»™t thông Ä‘iệp cá»§a chuyển động hoặc thay đổi mà không làm thay đổi các biểu tượng cá»§a logo.
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
6. Äan xen vào nhau
Má»™t cách tiếp cáºn dần dần 3 chiá»u được sá» dụng trong năm nay là tác động Ä‘an xen vào nhau. Äiá»u này bao gồm tréo vá»›i nhau hình thành má»™t biểu tượng nháºn dạng.
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
7. Hình khối
Má»™t số mẫu thiết kế logo Ä‘áng chú ý năm nay là việc sá» dụng các hình dạng khối nổi. Xu hướng này Ä‘ã được sá» dụng trên nhiá»u ngành công nghiệp để hiển thị má»™t biểu tượng, Ä‘a chiá»u. Những biểu tượng minh há»a má»™t thiết kế phù hợp và chính xác vá» hình há»c
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
8. Nét vẽ nghệ thuáºt
Kể từ năm 2011 Ä‘ã được thống trị bởi các biểu tượng tinh tế, xu hướng nét vẽ nghệ thuáºt cÅ©ng là dòng lưu lượng khá phổ biến. Nếu logo không được thiết kế vá»›i khả năng mở rá»™ng và độ chính xác, thì biểu tượng có thể sẽ khó nhìn. Nhưng nếu được thá»±c hiện má»™t cách khoa há»c, Ä‘ó là chắc chắn là má»™t biểu tượng gây được thị giác và ấn tượng cao.
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
9. Dao động
Vá»›i sá»± cạnh tranh Ä‘ang leo thang trong thế giá»›i doanh nghiệp, nhà thiết kế Ä‘ang cố gắng tạo ra các kỹ thuáºt lấy sá»± chú ý để làm cho thiết kế logo cá»§a há» nổi báºt. Những gì Ä‘ã từng được coi như là má»™t dấu hiệu cá»§a nghá» thá»§ công nghèo hiện nay là má»™t thiết bị hấp dẫn để bắt được sá»± chú ý cá»§a ngưá»i xem. Việc thiết kế dao động trong logo, gây rung hình ảnh thu hút sá»± chú ý cá»§a thị giác từ khoảng cách xa.
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
10. Những vòng tròn
Sau sá»± ra mắt cá»§a logo cá»§a Obama, khái niệm cá»§a việc sá» dụng hình chữ ‘O’ trong thiết kế. Các phương pháp tiếp cáºn đầy đủ cá»§a hình O gói gá»n sá»± chú ý cá»§a ngưá»i xem.
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
11. nét xoáy
Má»™t kỹ thuáºt thu tháºp ý tràn lan trong năm nay là việc sá» dụng nét xoáy. Nhiá»u dòng xoáy vào nhau để tạo ra má»™t hiệu ứng gợn sóng, có tác dụng tương tá»± như thiết kế dao động. Dù được sá» dụng toàn bá»™ hoặc má»™t phần cá»§a thiết kế, các nét xoáy có tác động hấp dẫn vá» ngưá»i xem.
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
Email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Chọn nơi làm việc
Nguồn Ấn Và ng biên dịch