Những xu hướng thiết kế logo năm 2011 của thế giới
Những diá»…n biến gần Ä‘ây trong ngành công nghiệp giúp các nhà thiết kế logo tạo ra má»™t thiết kế logo hợp thá»i trang. Các chuyên gia thiết kế Ä‘ã Ä‘Æ°a ra những xu hÆ°á»›ng thiết kế logo cho năm 2011, dá»±a trên hiệu suất hàng năm má»™t ná»a của ngành công nghiệp thiết kế logo. Bạn có thể nắm bắt xu hÆ°á»›ng này thông qua những biểu tượng dÆ°á»›i Ä‘ây.
1. Trẻ con
Các biểu tượng này cÅ©ng Ä‘ang được sá» dụng nhÆ° chÆ¡i game và truyá»n thông xã há»™i linh váºt.
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
2. Vết loang
Phong cách loang ố, vết bẩn này được áp dụng đến các Ä‘iểm nhấn của logo, tạo ra không gian mở trong các biểu tượng, cho há» má»™t cảm giác mục Ä‘ích nhất định.
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
3. Trái cây
Ngày nay, bạn sẽ thÆ°á»ng xuyên nghe thấy những thÆ°Æ¡ng hiệu được lấy cảm hứng từ trái cây má»™t. Phổ biến ví dụ vá» các biểu tượng nổi tiếng là Apple và Blackberry. Những ám chỉ đến quả miêu tả má»™t cảm giác tÆ°Æ¡i mát và ngá»t ngào đối vá»›i bản sắc thÆ°Æ¡ng hiệu.Lấy cảm hứng từ hình dạng trái cây hiện nay Ä‘ang được coi là má»™t biểu tượng đại diệncho các thÆ°Æ¡ng hiệu đại diện cho sá»± tinh khiết và lành.
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
4. Äịa chất
Xu hÆ°á»›ng địa chất hoặc sinh thái Ä‘ã được trong ngành công nghiệp trong vài năm qua. Äiá»u này là dành cho khách hàng những ngÆ°á»i muốn miêu tả công ty của há» nhÆ° là má»™ tmôi trÆ°á»ng chăm sóc và má»™t thân thiện. Những logo sá» dụng các biểu tượng mà mô tả trái đất và thiên nhiên nhÆ° lá, hoa, Ä‘á»™ng váºt và đất.
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
5. Tải màu logo
Tải màu là má»™t phong cách tinh tế mà có sức mạnh của mê sá»± chú ý của khán giả. Äiá»u này cho phép các nhà thiết kế trá»±c quan truyá»n tải má»™t thông Ä‘iệp của chuyển Ä‘á»™ng hoặc thay đổi mà không làm thay đổi các biểu tượng của logo.
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
6. Äan xen vào nhau
Má»™t cách tiếp cáºn dần dần 3 chiá»u được sá» dụng trong năm nay là tác Ä‘á»™ng Ä‘an xen vào nhau. Äiá»u này bao gồm tréo vá»›i nhau hình thành má»™t biểu tượng nháºn dạng.
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
7. Hình khối
Má»™t số mẫu thiết kế logo Ä‘áng chú ý năm nay là việc sá» dụng các hình dạng khối nổi. Xu hÆ°á»›ng này Ä‘ã được sá» dụng trên nhiá»u ngành công nghiệp để hiển thị má»™t biểu tượng, Ä‘a chiá»u. Những biểu tượng minh há»a má»™t thiết kế phù hợp và chính xác vá» hình há»c
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
8. Nét vẽ nghệ thuáºt
Kể từ năm 2011 Ä‘ã được thống trị bởi các biểu tượng tinh tế, xu hÆ°á»›ng nét vẽ nghệ thuáºt cÅ©ng là dòng lÆ°u lượng khá phổ biến. Nếu logo không được thiết kế vá»›i khả năng mở rá»™ng và Ä‘á»™ chính xác, thì biểu tượng có thể sẽ khó nhìn. NhÆ°ng nếu được thá»±c hiện má»™t cách khoa há»c, Ä‘ó là chắc chắn là má»™t biểu tượng gây được thị giác và ấn tượng cao.
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
9. Dao Ä‘á»™ng
Vá»›i sá»± cạnh tranh Ä‘ang leo thang trong thế giá»›i doanh nghiệp, nhà thiết kế Ä‘ang cố gắng tạo ra các kỹ thuáºt lấy sá»± chú ý để làm cho thiết kế logo của há» nổi báºt. Những gì Ä‘ã từng được coi nhÆ° là má»™t dấu hiệu của nghá» thủ công nghèo hiện nay là má»™t thiết bị hấp dẫn để bắt được sá»± chú ý của ngÆ°á»i xem. Việc thiết kế dao Ä‘á»™ng trong logo, gây rung hình ảnh thu hút sá»± chú ý của thị giác từ khoảng cách xa.
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
10. Những vòng tròn
Sau sá»± ra mắt của logo của Obama, khái niệm của việc sá» dụng hình chữ ‘O’ trong thiết kế. Các phÆ°Æ¡ng pháp tiếp cáºn đầy đủ của hình O gói gá»n sá»± chú ý của ngÆ°á»i xem.
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
11. nét xoáy
Má»™t kỹ thuáºt thu tháºp ý tràn lan trong năm nay là việc sá» dụng nét xoáy. Nhiá»u dòng xoáy vào nhau để tạo ra má»™t hiệu ứng gợn sóng, có tác dụng tÆ°Æ¡ng tá»± nhÆ° thiết kế dao Ä‘á»™ng. Dù được sá» dụng toàn bá»™ hoặc má»™t phần của thiết kế, các nét xoáy có tác Ä‘á»™ng hấp dẫn vá» ngÆ°á»i xem.
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
Email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Chọn nơi làm việc
Nguồn Ấn Và ng biên dịch