Cẩm nang thiết kế logo

Những xu hướng thiết kế logo năm 2011 của thế giới

Những diá»…n biến gần Ä‘ây trong ngành công nghiệp giúp các nhà thiết kế logo tạo ra má»™t thiết kế logo hợp thời trang. Các chuyên gia thiết kế Ä‘ã Ä‘Æ°a ra những xu hÆ°á»›ng thiết kế logo cho năm 2011, dá»±a trên hiệu suất hàng năm má»™t ná»­a của ngành công nghiệp thiết kế logo. Bạn có thể nắm bắt xu hÆ°á»›ng này thông qua những biểu tượng dÆ°á»›i Ä‘ây.

1. Trẻ con 

 Các biểu tượng này cÅ©ng Ä‘ang được sá»­ dụng nhÆ° chÆ¡i game và truyền thông xã há»™i linh vật.

 
 Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011
 Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011
 Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011  Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011


2. Vết loang 

Phong cách loang ố, vết bẩn này được áp dụng đến các Ä‘iểm nhấn của logo, tạo ra không gian mở trong các biểu tượng, cho họ má»™t cảm giác mục Ä‘ích nhất định.

 
Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011   Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011
 Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011  Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011


3. Trái cây

Ngày nay, bạn sẽ thường xuyên nghe thấy những thÆ°Æ¡ng hiệu được lấy cảm hứng từ trái cây má»™t. Phổ biến ví dụ về các biểu tượng nổi tiếng là Apple và Blackberry. Những ám chỉ đến quả miêu tả má»™t cảm giác tÆ°Æ¡i mát và ngọt ngào đối vá»›i bản sắc thÆ°Æ¡ng hiệu.Lấy cảm hứng từ hình dạng trái cây hiện nay Ä‘ang được coi là má»™t biểu tượng đại diệncho các thÆ°Æ¡ng hiệu đại diện cho sá»± tinh khiết và lành.

 
Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011   Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011
 Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011  Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011

4. Địa chất

Xu hÆ°á»›ng địa chất hoặc sinh thái Ä‘ã được trong ngành công nghiệp trong vài năm qua. Điều này là dành cho khách hàng những người muốn miêu tả công ty của họ nhÆ° là má»™ tmôi trường chăm sóc và má»™t thân thiện. Những logo sá»­ dụng các biểu tượng mà mô tả trái đất và thiên nhiên nhÆ° lá, hoa, Ä‘á»™ng vật và đất.

 
Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011   Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011
 Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011  Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011

5. Tải màu logo

Tải màu là má»™t phong cách tinh tế mà có sức mạnh của mê sá»± chú ý của khán giả. Điều này cho phép các nhà thiết kế trá»±c quan truyền tải má»™t thông Ä‘iệp của chuyển Ä‘á»™ng hoặc thay đổi mà không làm thay đổi các biểu tượng của logo.

Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011  Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011 
 Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011  Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011

6. Đan xen vào nhau

Má»™t cách tiếp cận dần dần 3 chiều được sá»­ dụng trong năm nay là tác Ä‘á»™ng Ä‘an xen vào nhau. Điều này bao gồm tréo vá»›i nhau hình thành má»™t biểu tượng nhận dạng.


 Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011 Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011 
 Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011  Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011


7. Hình khối

Má»™t số mẫu thiết kế logo Ä‘áng chú ý năm nay là việc sá»­ dụng các hình dạng khối nổi. Xu hÆ°á»›ng này Ä‘ã được sá»­ dụng trên nhiều ngành công nghiệp để hiển thị má»™t biểu tượng, Ä‘a chiều. Những biểu tượng minh họa má»™t thiết kế phù hợp và chính xác về hình học


 Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011  Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011
 Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011  Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011


8. Nét vẽ nghệ thuật

Kể từ năm 2011 Ä‘ã được thống trị bởi các biểu tượng tinh tế, xu hÆ°á»›ng nét vẽ nghệ thuật cÅ©ng là dòng lÆ°u lượng khá phổ biến. Nếu logo không được thiết kế vá»›i khả năng mở rá»™ng và Ä‘á»™ chính xác, thì biểu tượng có thể sẽ khó nhìn. NhÆ°ng nếu được thá»±c hiện má»™t cách khoa học, Ä‘ó là chắc chắn là má»™t biểu tượng gây được thị giác và ấn tượng cao.

 Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011 Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011 
 Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011  Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011


9. Dao Ä‘á»™ng

Vá»›i sá»± cạnh tranh Ä‘ang leo thang trong thế giá»›i doanh nghiệp, nhà thiết kế Ä‘ang cố gắng tạo ra các kỹ thuật lấy sá»± chú ý để làm cho thiết kế logo của họ nổi bật. Những gì Ä‘ã từng được coi nhÆ° là má»™t dấu hiệu của nghề thủ công nghèo hiện nay là má»™t thiết bị hấp dẫn để bắt được sá»± chú ý của người xem. Việc thiết kế dao Ä‘á»™ng trong logo, gây rung hình ảnh thu hút sá»± chú ý của thị giác từ khoảng cách xa.

 Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011 Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011 
 Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011  Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011


10. Những vòng tròn

Sau sá»± ra mắt của logo của Obama, khái niệm của việc sá»­ dụng hình chữ ‘O’ trong thiết kế. Các phÆ°Æ¡ng pháp tiếp cận đầy đủ của hình O gói gọn sá»± chú ý của người xem.

 Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011  Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011
 Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011  Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011

11. nét xoáy

Má»™t kỹ thuật thu thập ý tràn lan trong năm nay là việc sá»­ dụng nét xoáy. Nhiều dòng xoáy vào nhau để tạo ra má»™t hiệu ứng gợn sóng, có tác dụng tÆ°Æ¡ng tá»± nhÆ° thiết kế dao Ä‘á»™ng. Dù được sá»­ dụng toàn bá»™ hoặc má»™t phần của thiết kế, các nét xoáy có tác Ä‘á»™ng hấp dẫn về người xem.

 Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011  Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011
 Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011  Xu hÆ°á»›ng thiết kế logo năm 2011 - Xu huong thiet ke logo nam 2011
Xu hÆ°á»›ng thiết kế chính là nguyên tắc để tạo ra má»™t sản phẩm logo đẹp, chính bởi vậy việc cập nhật xu hÆ°á»›ng thiết kế là cần thiế và luôn phải kịp thời, để theo dõi thêm những xu hÆ°á»›ng khác của Logoart hãy theo dõi bài viết này! và cả những bài viết sau của logoart chúng tôi.
Chuyên gia trong thiết kế Logo
Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua
Email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Chọn nơi làm việc  

Nguồn Ấn Vàng biên dịch

Bài viết liên quan

Xem thêm
KHỞI ĐẦU ĐÚNG
ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
Đề nghị báo giá
SAO KIM BRANDING
TP HN: Tầng 3, Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1