Cẩm nang thiết kế logo

Thiết kế logo cho các sự kiện và cách tạo điểm nhấn

Với những sự kiến lớn như Olympic, Worldcup, hay hội nghị thưởng đỉnh lớn như AFF, Aseaan thì logo hay biểu tương thương hiệu đã không còn quá xa lạ với mỗi người, từ hình ảnh bàn tay dâng cúp của Worldcup cho tới bó lúa gắn kế của Aseaan, tất cả đã tạo nên những Logo biểu tượng đẹp và sống mãi với mỗi người chứng kiến.

Logo và thương hiệu đã trở thành một trong những ngôn ngữ quốc tế trong nhiều năm. Một logo hiệu quả có thể vượt qua bất cứ ranh giới, khoảng cách hay rào cản nào mà không gặp trở ngại gì. Một logo thành công cần có sự đa ngôn ngữ và đầy đủ thông tin truyền tải được đến khách hàng mục tiêu. Không chỉ vậy, logo còn cần phải thể hiện được tính cách và đặc thù cúa công ty

Đối với mỗi doanh nghiệp, công ty không cần biết bạn đã và đang hoạt động trong lĩnh vực nào thì Logo chính là yếu tố bắt buộc phải có và được ưu tiên đầu tư có đầu tiên. chính vì vậy để thiết kế ra một bộ Logo là không hề đơn giản, mà cần phải trải qua nhiều gia đoạn như: Đánh giá thẩm định, Đánh giá doanh nghiệp, Đijanh hướng phát triển ... rồi sau đó mới phát triển được một thiết kế Logo ấn tượng và Phù Hợp.

Logo Olympic 2016

Khi nói đến logo sự kiện, nó phải thể hiện được nhiều hơn một biểu tượng đơn giản. Logo này cần miêu tả được sự xuất sắc, bền vững và giá trị của công ty tổ chức sự kiện. Một logo sự kiện cần thể hiện được công ty dù là chi tiết đơn giản nhất. Logo sự kiên phải tạo ra sự khác biệt trong một tổ hợp những điểm giống nhau. Nó chính là nguồn tài nguyên cho sự giao tiếp giữ công ty tổ chức và những người tham gia lại vừa tiếp thêm sức mạnh cho danh tiếng của sự kiện

Logo sự kiện là nền tảng của công ty, sự phát triển vượt trội của internet đã đem đến cho logo tầm quan trọng mới

Nguyên tắc sáng tạo và kiểu dáng

Đôi khi những logo sự kiện rất đẹp trong một thời gian, nhưng khi đến ngày sự kiện diễn ra thì logo này đã trở nên lỗi thời. Nhà thiết kế logo sự kiện phải luôn nhìn xa hơn vào kiểu dáng và thiết kế để tạo ra được ấn tượng khó phai trong mắt người xem. Gợi ý tốt nhất cho trường hợp này là bạn chọn một thiết kế mà không giống bất kì logo sự kiện nào trước đây. Logo của bạn phải khác biệt hoàn toàn với nhưng sự kiện khác.

Màu sắc logo sự kiện

Logo sự kiện nên lấy màu từ màu cơ bản của sự kiện đó. Những màu sắc khác nhau được sử dụng cho các sự kiện riêng biệt, vì vậy hãy cố gắng thiết lập giao diện và tạo logo với màu sắc giống nhau. Quan sát cho thấy những màu nhẹ thường được dùng nhiều trong các logo sự kiện

Kiểu chữ

Nếu câu slogan được sử dụng trong logo sự kiện, những font chứ đặc sắc khác nhau có thể được sử dụng. Một trong những điểm chung của mọi logo sự kiện là, các font chữ phải lơn và tạo được ấn tượng với người xem.

Luôn luôn nhớ rằng mọi khía cạnh đều cần được xem xét khi thiết kế logo sự kiện. Logo sự kiện của bạn phải là nền tảng cho sự kiện đó để khiến nó trở nên mạnh mẽ và ấn tượng.  Một trong những lợi ích đáng kể cho bạn khi sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp để thiết kế logo sự kiện là logo này chắc chắn sẽ đem lại khả năng phát triển và để lại ấn tượng dài lâu cho người tham dự chương trình

Nguồn: Thiết kế logo chuyên nghiệp Logoart

https://logoart.vn/

Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua
Email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Chọn nơi làm việc  

Bài viết liên quan

Xem thêm
KHỞI ĐẦU ĐÚNG
ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
Đề nghị báo giá
SAO KIM BRANDING
TP HN: Tầng 3, Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1